Toggle navigation
หน้าแรก
เกี่ยวกับอบต.
- ประวัติ อบต.ดงหม้อทองใต้
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- ข้อมูลทั่วไป
- อำนาจหน้าที่
- โครงสร้างและการบริหารงาน
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร อบต.
- สภาอบต.
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มงานอำนวยการ
- กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่
- สำนักปลัดกลาง
ประกาศ
- ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- สรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
- ประกาศ อบต.ดงหม้อทองใต้
- คำสั่ง อบต.ดงหม้อทองใต้
- สำนักปลัด
- ประกาศจากส่วนกลาง
- มาตราการภายใน
- งานจัดเก็บรายได้
- ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2567
- ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปีงบประมาณ 2567
- กองสวัสดิการสังคม
- ประกาศขยายระยะเวลาชำระภาษี ประจำปี 2567 (เพิ่มเติม)
- ขยายระยะเวลาในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2568
แผนงานอบต.
- แผนการดำเนินงาน
- แผนยุทธศาสตร์
- แผนงบประมาณ
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- แผนการใช้จ่ายเงินของหน่วยงาน
- เเผนพัฒนาบุคลากร
- แผนการตรวจสอบภายใน
- แผนการจัดเก็บรายได้
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงาน
- รายงานผลการปฏิบัติงาน
- รายงานการคลัง
- รายงานการประชุมผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง
- รายงานการประชุมสภา
- รายงานผลการควบคุมภายใน
- รายงานผลการดำเนินงาน ปปช.
- กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
- ข้อบัญญัติตำบล
- รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- แบบติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปีงบประมาณ 2565
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
- แบบติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน
- รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
- กองทุนหลักประสุขภาพตำบลดงหม้อทองใต้ พ.ศ.2566
- ประมวลจริยธรรม
- โครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
- LTC องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้
- งานธุรการ สำนักปลัด
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- จดหมายข่าวประจำสัปดาห์
- ประชาสัมพันธ์รับชำระภาษี ประจำปีงบประมาณ 2566
- ประชาสัมพันธ์ ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
- ข่าวประชาสัมพันธ์งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
- ขยายระยะเวลาในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2567
- ประกาศ ขยายระยะเวลาดำเนินการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปีงบประมาณ 2568
กิจกรรมของเรา
- ประมวลภาพกิจกรรม
- วีดีโอแนะนำ
บริการประชาชน
- สายตรงนายก
- ร้องเรียน-ร้องทุกข์
- แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด
- แบบคำร้องทั่วไป
- กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- ITA ปี 2567
- ITA ปี 2566
ติดต่อเรา
- ติดต่อสำนักงาน
breaking news
New
10 ม.ค. 2565
องค์การบริหารส่วนตำบลดงหม้อทองใต้ หมู่ที่ 3 บ้านวังน้ำขาว ตำบลดงหม้อทองใต้ อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร 47140 โทรศัพท์: 042-707579. แฟ็กช์: 042707579 E-Mail: saraban@dongmorthongtai.go.th
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2567
11 เมษายน 2567
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
03 ตุลาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤษภาคม 2566
06 มิถุนายน 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนเมษายน 2566 (แบบสขร.1)
02 พฤษภาคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมีนาคม 2566 (แบบสขร.1)
04 เมษายน 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (แบบสขร.1)
03 มีนาคม 2566
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (กรณีวงเงินเกิน 500,000.-บาท)
03 กุมภาพันธ์ 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมกราคม 2566 (แบบสขร.)
03 กุมภาพันธ์ 2566
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 (กรณีวงเงินเกิน 500,000 บาท)
05 มกราคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนธันวาคม 2565 (แบบ สขร.1)
05 มกราคม 2566
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 (แบบ สขร.1)
02 ธันวาคม 2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนตุลาคม 2565 (แบบสขร.1)
01 พฤศจิกายน 2565
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 (แบบ สขร.1)
27 ตุลาคม 2565
รายงานงบแสดงผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
28 เมษายน 2565
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง รอบ ๖ เดือน ต.ค. ๖๔ ถึง มี.ค. ๖๕
28 เมษายน 2565
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (แบบ สขร.1)
26 ตุลาคม 2564
รายงานงบแสดงผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓
11 พฤษภาคม 2564
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง รอบ ๖ เดือน ต.ค. ๖๓ ถึง มี.ค. ๖๔
11 พฤษภาคม 2564
อบต.ดงหม้อทองใต้ หนองคาย
สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 12 มกราคม 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้
4
คน
สถิติวันนี้
792
คน
สถิติเมื่อวานนี้
1,265
คน
สถิติเดือนนี้
7,092
คน
สถิติเดือนที่แล้ว
30,463
คน
สถิติปีนี้
345,397
คน
สถิติทั้งหมด
660,626
คน
IP ของท่านคือ
18.97.9.174
ขึ้นบนสุด